Thay đổi màu sắc BB Gel Trên 3 Khác nhau Tông màu Da | vẻ Đẹp Hoặc Phá sản

Kyle Kerchaert: Chờ đợi, [gasps] nó xảy ra! Nó đang xảy ra.

Nó làm việc.

Nó trông cam.

Đây là trông như nó’sgoing theo chiều hướng xấu.

Nico Reyes: hôm Nay chúng ta’regonna được thử nghiệm này Vui DramaticallyDifferent giữ Ẩm TRONG Gel.

Bây giờ, đây là quán trọ gel đó sẽ được cho là biến đổi từ một thẳng lên màu xám vào làn da đó nghe giống như một số ma thuật đen tối với tôi.

Để xem nếu này thay đổi màu sắc BB gel là thực sự có giá trị đó, tôi sẽ có hai người bạn của tôi Kyle, người đã nhẹ da, và Cô, người đã da sâu hơn, thử nó ra với tôi totest làm thế nào cũng thích hợp với chúng tôi rất khác nhau, màu da.

Và, tất nhiên, tôi cũng sẽ làm một tám giờ mặc thử nghiệm với sản phẩm này để xem nếu các công thức dầu miễn phí thực sự kéo dài trên của tôi rất da dầu.

Tôi thực sự hy vọng này thực sự làm bất cứ điều gì để che đậy kiểu như tối của tôi, vòng tròn, mydiscoloration, mụn của tôi.

Một chút gì đó sẽ là tốt.

Tôi chỉ không thể nhìn thấy làm thế nào hay tại sao hay làm thế nào.

[cười] Hmm.

Tôi không thấy bất cứ điều gì xảy ra.

Không, tay tôi nhìn đẹp và thống nhất? Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu applyingto thực tế mặt.

Tôi sẽ làm một nửa mặt tôi lần đầu để xem nếu tôi có thể nói một sự khác biệt, và sau đó làm phần còn lại.

Oh! Mà là màu xám! Và cũng quá nhiều! Tôi đặt trên quá nhiều! Nó cũng nói với applythis giống như một loại và không giống một nền tảng, như vậy tôi sẽ không được sử dụng bất kỳ công cụ hoặc bất cứ điều gì.

Tôi sẽ chỉ sử dụng bàn tay của tôi.

Tôi có thể thấy sự khác biệt vào mặt tôi.

Tôi có thể thấy rõ ràng này bên kia của mặt tôi trông khác với bên đó.

Những gì? Nó là một trong những bảo hiểm tối thiểu anh có thể có được trên trái Đất, có lẽ, nhưng nó giống như, chỉ đủ để mà tôi cảm thấy như nó làm cho melook hơn một chút.

.

.

tốt hơn.

[cười] được rồi, tôi có một cleanmakeup lau sạch ngay đây, và tôi sẽ như thế, lau sạch tất cả điều này BB gel khỏi bàn tay của tôi, nhưng chỉ là vì vậy, bạn có thể thấy, giống như, những gì đang xảy ra ngay bây giờ, hình như, có sắc tố.

Có màu sắc trong cái thứ này.

Tôi không hiểu làm thế nào, nhưng nó đang xảy ra.

Tôi nghĩ nó chỉ có thể là tất cả một màu, và họ đang quảng cáo nó như là thích nghi với nhiều hơn một làn da.

Tôi không nghĩ đó là đúng.

Nhưng mà, giống như, isit xấu rằng tôi thích nó không? Tôi thích nó.

Tôi nghĩ nó khá tốt.

Ai biết được những gì tôi nghĩ tám giờ, kể từ bây giờ, vì vậy tôi sẽ gặp các bạn của tôi check-in.

Kyle: tôi không đấu tranh với bạn! sắc tố da hoặc đổi màu trong ý nghĩa đó, tuy nhiên, tôi có nhạy làn da và tôi có chàm, vì vậy, nếu nó có giai điệu xuống đỏ và thống nhất ở ý nghĩa đó, đó sẽ là một lợi thế rất lớn đối với tôi.

Những gì? Chờ đã, đó là vì dầu cảm giác.

Và chờ đợi, [gasps] nó xảy ra! Nó đang xảy ra! Nó đang làm những điều! Nó trông cam.

Đây là trông như nó’sgoing theo chiều hướng xấu.

Toàn bộ của tôi là về mặt trông như thế này.

Vì vậy, tôi xin lỗi trước thời hạn.

[tiếng rên rỉ] Ôi, không.

Tôi không biết nếu nó chỉ trở nên rõ ràng.

[cười] tôi nghĩ, giống như, những gì họ’regetting đi với đây là nó như một công thức tuyệt rằng nó sẽ biến rõ ràng, và sau đó anh sẽ giống như, “Ồ, nó thay đổi màu sắc.

“Tôi có thể, rất tiếc, nhìn thấy nó xảy ra.

Oh, không.

Tôi càng chà nó trong nhiều Donald Trump-muốn tôi trở thành.

Tôi cảm thấy như thế này đi withoutsaying, chỉ là, anh biết đấy, dựa trên toàn bộ tình hình này, nhưng nếu bạn có làn da trắng, tôi nghĩ cậu sẽ muốn hướng rất rõ ràng của sản phẩm này.

Tôi hoài nghi nếu nó evena màu thay đổi trong sản phẩm cách mà nó có thể adaptto khác biệt màu da.

Tôi cảm thấy như nó chỉ changinginto này giữa màu trên chai, mà là, giống như, một rất giữa giai điệu, cam chút tan, và nó’strying để vượt qua điều đó như là thích nghi với màu da của bạn.

Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta chỉ cần quay vào cùng một màu cam.

Cô Palmer: vì Vậy, nếu là, giống như, những làn da đó là nghĩa vụ để phù hợp với làn da của tôi, nó chỉ là, giống như, các mỗi-đen-người phụ nữ, màu sắc, tôi cảm thấy, họ chỉ cần ném vào đó, bởi vì có thái vào quỹ.

Và đây chỉ là, giống như, tôi đã có thể nói.

Rất cam.

Nó sẽ không làm việc.

Tôi là một cô gái đáng yêu.

Đây không phải là của tôi râm.

Mm-mm.

[thất vọng âm nhạc] coi Nào! Như thế nào.

.

.

.

[cười] Hãy để tôi thử cái này trên mặt tôi để xem nếu nó thực sự hoạt động hoặc hỗn hợp, vì tôi rất bối rối tại thời điểm này.

Tôi rất bối rối.

Nó được chuyển một màu, nhưng có màu sắc? Không phải của tôi! Khi tôi nhìn vào màn hình, nó trông giống như tôi đặt trắng, kem dưỡng da trên mặt tôi, và sau đó, chỉ cần ta không để cho nó sự pha trộn ra.

Giống như, tôi nghĩa là trông tro.

Tôi trông rất màu xám.

Nico: Nó đã chính thức được tám giờ, và tôi cảm thấy như thế, tại thispoint, tôi chỉ có thể nói rằng có bất cứ điều gì trên làn da của tôi.

Màu đã khá nhiều hoàn toàn bị mờ, ít nhất là tôi nghĩ nó đã.

Tôi chắc chắn đó sẽ besome, như, còn sót lại cặn khi tôi sử dụng một trang điểm wipeto mất tất cả điều này, nhưng theo nghĩa đen, nó justlooks thích làn da của tôi.

Nó không tuyệt vời, bởi vì đã điều này được, giống như, một rất chia rẽ sản phẩm, và bây giờ nó chỉ cần như thế, tại sao thậm chí mặc nó? Bởi vì nó chỉ trông likeI không có gì trên làn da của tôi, vì vậy vấn đề là gì? Tôi chỉ có thể mặc ẩm.

Sau khi trò chuyện với Kyleand Cô và mặc Vui DramaticallyDifferent giữ Ẩm TRONG Gel trong tám giờ, tôi feellike cuối cùng tôi có thể nói rằng tôi nghĩ rằng thisthing là không có giá trị nó.

Ra khỏi ba của chúng ta, nó khoai tâythực sự chỉ làm việc tôi, vì vậy tôi không nghĩ đó là adaptingto khác nhau tông màu da như nó tuyên bố, hay đúng hơn, thống nhất.

Có rất ít thống nhất xảy ra với sản phẩm này.

Và vào cuối ngày, những màu sắc khá là không tồn tại và cả của tôi sẹo mụn và đỏ của tôi là loại hình, vì vậy tôi nghi ngờ rằng nó kéo dài hơn một vài giờ trên người tôi.

Có lẽ tám giờ thingmight chỉ được đề cập đến yếu tố giữ ẩm, và nếu đó là trường hợp, tôi không thực sự nghĩ là nó đã làm một công việc tuyệt vời của rằng một trong hai.

Tôi cảm thấy như thế nào nếu bạn có làn da của tôi và muốn một cái gì đó để ánh sáng đến điểm mà nó’salmost không tồn tại, bạn có thể thực sự như thế này, nhưng cho tôi, tôi sẽ cho rằng nó không có giá trị nó.

Cô: Phí, hãy để tôi nhìn thấy những gì nó trông giống như trên điện thoại của tôi.

[cười] sản Xuất: Ôi, Chúa ơi! Cô: Ôi, Chúa ơi!.

 

Bài viết Thay đổi màu sắc BB Gel Trên 3 Khác nhau Tông màu Da | vẻ Đẹp Hoặc Phá sản đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/thay-doi-mau-sac-bb-gel-tren-3-khac-nhau-tong-mau-da-ve-dep-hoac-pha-san/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao