Làm Thế Nào Để Áp Dụng Epoxy Để Một Câu | Xây Dựng Con 101

vì vậy, bây giờ là thời gian để thực sự áp dụng các epoxy để hướng dẫn của chúng tôi kết thúc tốt đẹp và khi nói đến epoxy những gì chúng tôi sử dụng và đề nghị là ProKote của Pro sản Phẩm và trong phiên bản này, họ đang thực sự trước khi được nạp 24 milimet ống tiêm một lần nữa nó là một 50-50 trộn do đó, nó đến với hai ống tiêm

và để kết hợp như bạn mong đợi nó rất dễ dàng, bạn chỉ cần đưa mỗi ống tiêm hãy chắc chắn rằng nó là tất cả ra vào cốc có một và có đi đến và bây giờ, với một trộn dính bạn chỉ cần khuấy động để hoàn thành bây giờ nó quan trọng với chú ý đây, em không muốn

roi nó giống như bột bánh kếp hay một cái gì đó như thế tạo ra rất nhiều bong bóng khí chỉ tốt đẹp, thậm chí quay và pha trộn và bạn biết thường mất khoảng một hoặc hai phút, chỉ cần giữ trộn cho đến khi nó trở nên rõ ràng và hầu hết các bong bóng là ra ngoài và chỉ cần có một

phút vì vậy trong khi Greg là kết thúc trộn đó, chúng ta sẽ đi qua quá trình cuối cùng trước khi chúng ta thực sự sẵn sàng để áp dụng của chúng ta kết thúc điều đầu tiên chúng tôi thật sự muốn làm là hãy chắc chắn rằng hướng dẫn của chúng tôi là hoàn toàn phù hợp bây giờ tôi sẽ làm điều này trong khi

nó vẫn còn trong bao bọc, nhưng cậu hãy ở nhà để nhận nó và thực sự trang web xuống thanh bằng cách tham khảo của chúng tôi, reel chỗ tôi có thể nói nơi những hướng dẫn thực sự cần phải lên đường dựa trên v trên sự hỗ trợ vòng tay của những hướng dẫn chính mình

khi bạn đang di chuyển hướng dẫn trong hướng dẫn bọc bạn thực sự muốn được rất nhẹ nhàng nhớ nó chỉ đề được tổ chức vào với sự căng thẳng và nếu anh quá hung hăng chuyển chúng xung quanh bạn thực sự có thể nới lỏng một hướng dẫn bọc đến điểm của nó rơi ra vì vậy, bạn chỉ muốn

để làm cho nhỏ chút chỉnh di chuyển họ hơi lại để đưa họ vào vị trí một khi bạn đang hạnh phúc và tất cả mọi thứ thẳng người cuối cùng bước nhỏ, chúng tôi thật sự muốn làm là đi qua và xóa dấu vết từ Trung quốc của chúng tôi đánh dấu, chúng tôi sử dụng để dòng lên

hướng dẫn được làm điều này, tôi sẽ lấy một mảnh của tôi ProWrap chủ đề và thực sự sử dụng nó gần như là giống như một chút gạt, và làm nó trở lại và ra trên cùng của Trung quốc đánh dấu và nó sẽ làm sạch dấu ra rất dễ dàng lý do chúng ta làm

đây là nếu trong quá trình hoàn thiện bất kỳ điều đó epoxy được ra vào khu Trung quốc đánh dấu nó thực sự sẽ có bị mắc kẹt ở đó, và chúng tôi chỉ muốn tránh rằng nó sẽ ở đó mãi được rồi, vậy epoxy chỉ là về xong chuyện ở đây và tôi nghĩ chúng ta có thể đi trước ngay bây giờ

và bắt đầu thực sự áp dụng các poxy vì vậy, bạn muốn đi qua đây, tôi sẽ thoát khỏi mọi việc dính có bạn đi được rồi vì vậy các phủ màu thực sự là một tương đối dễ dàng quá trình như ông có thể thấy các gậy được quay tại một trong chúng tôi CƯỢC thanh máy sấy này là

thực sự sẽ quay tại một hằng số 9 vòng / phút mà sẽ cho phép kết thúc để tự cấp trong quá trình chữa phủ màu thực sự có một bệnh khoảng tám giờ cho đến khi nó khô để chạm vào lý do nó chữa lâu như vậy là vì vậy mà nó

vẫn còn linh hoạt hơn của nó toàn bộ cuộc sống như vậy khi chúng tôi đã sẵn sàng để làm điều này quá trình điều quan trọng là thực sự để áo khoác người hướng dẫn viên và chủ đề hoàn toàn bạn luôn luôn muốn bắt đầu bằng cách làm cho một sạch đẹp cạnh và trong khi tôi làm điều này, tôi không ép buộc các bàn chải chống lại

hướng dẫn rap tôi chỉ cần loại đẩy hạt của epoxy xung quanh để chắc chắn là nó hoàn toàn mã tất cả mọi thứ vì vậy, một khi tôi có cạnh bắt đầu bạn có thể đi trước và sơn lên hướng dẫn rap về phía rìa của hướng dẫn rap một khi chúng ta gần sẽ kết thúc

làm trình tương tự như khi chúng ta bắt đầu sẽ giữ bàn chải ổn định và cho phép một hạt của epoxy để tạo một kết thúc tốt đẹp cạnh ở phía sau của hướng dẫn của chúng tôi quấn một điều để lưu ý là chủ đề thực sự sẽ tạo ra hai kênh hai bên

hướng dẫn của chúng tôi chân anh muốn chăm sóc thêm để có một chút kết thúc và thực sự lấp những lỗ hổng để ngăn chặn bất kỳ nước xâm nhập sau khi chúng ta đang sử dụng thanh bạn muốn chắc chắn và có được một kỹ lưỡng sơn mà không quá tải nó quá

nhiều epoxy sẽ thực sự gây ra võng và chỉ cần thực sự bóng kết thúc tìm kiếm vì vậy, chúng tôi muốn đặt đúng lượng một lần, tất cả chúng ta nói và làm với thực tế quá trình hoàn thiện sẽ giới thiệu một số nhiệt của chúng tôi sử dụng rượu đốt để giúp cấp ra epoxy một chút chút nữa

chúng tôi sử dụng rượu biến tính của chúng tôi rượu đèn bởi vì nó thực sự là một sạch sẽ đốt cháy nhiên liệu, nó không tạo ra bất kỳ bằng một ngọn nhẹ thực sự có thể tạo ra một bộ đồ hoặc một chất gây ô nhiễm đó sẽ thực sự xuất hiện trong các epoxy như vậy chỉ cẩn thận nhấp nháy của nhiệt tôi sẽ giới thiệu

rượu của tôi ghi và quá trình này là gì thực sự sẽ làm là loại bỏ mọi bong bóng đó có thể là bị mắc kẹt bên dưới bề mặt và cũng cấp kết thúc một cách hoàn hảo trên cây gậy chỉ với một vài tia nhiệt độ, bạn có thể gặp một số các epoxy thực sự hạt

bên dưới các bạn có thể xua đi mấy cái đó, thừa và đó là điều chúng tôi đã có một cấp độ hoàn toàn sạch đẹp hoàn thành hướng dẫn hoàn thành một đôi bàn chân, hoặc một diễn xuất hướng dẫn được quá trình tương tự như một chân duy nhất chỉ là một ít nỗ lực nhiều hơn chúng ta sẽ thực hiện một sạch đẹp

thẳng cạnh chỉ bởi đẩy hạt của epoxy xung quanh bọc với người đứng đầu của bàn chải chúng ta có thể điền vào phần còn lại của hướng dẫn bọc với sự kết thúc cho ví dụ này tôi sẽ để chiếc áo khoác hoàn toàn dưới sự hướng dẫn chân áo vào thứ hai con chuột

và kết thúc nó một lần nữa với một sạch đẹp cạnh trong quá trình này bạn có thể nhận thấy có một số các chủ đề hấp thụ một số kết thúc bạn có thể quay lại và chỉnh sửa những điểm nếu có vẻ như nó cần nhiều hơn một chút sau khi mọi thứ hoàn toàn được bọc sử dụng

rượu ghi một lần nữa flash theo chủ đề mà không để lại nó dưới đó quá lâu và điều này sẽ loại bỏ các bong bóng và giúp mức độ mà hoàn thành và đó là tất cả nó có thành công áo khoác một đôi chân diễn xuất hướng dẫn bây giờ nếu bạn đã dành thời gian để áp dụng một chỉnh vinyl

để cây gậy của bạn, bạn sẽ thực sự muốn để bảo vệ với một số của hai-một phần phủ màu cũng như bạn sẽ áo này cũng giống như bạn đã làm hướng dẫn chân đều áp dụng một số kết thúc trên hàng đầu của chúng tôi kết thúc tốt đẹp và nó ngang xuống thanh luôn luôn cố gắng để bắt đầu

bằng cách làm cho một sạch đẹp cạnh đầu tiên và làm việc về phía trung tâm của khu vực anh đang mã hóa hãy chắc chắn rằng lém hoàn toàn được bọc trong một trăm phần trăm kín dưới epoxy khi bạn đến sự kết thúc của bạn rap một lần nữa giữ hơi thở của bạn tuôn ra và làm cho một

sạch đẹp cạnh bạn có thể quay lại với rượu ghi và bỏ bất kỳ bong bóng giúp mức độ kết thúc, và cũng có thể loại bỏ bất kỳ thừa epoxy xây dựng-lên theo lối này tùy chỉnh vinyl sẽ qua và nhìn tuyệt vời cho toàn bộ cuộc sống của thanh

 

Bài viết Làm Thế Nào Để Áp Dụng Epoxy Để Một Câu | Xây Dựng Con 101 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/lam-the-nao-de-ap-dung-epoxy-de-mot-cau-xay-dung-con-101/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao