Điện Phân loại Màu – Tận dụng Lợi thế của Màu lý Thuyết

– Có rất nhiều điều để phân loại màu hơn là chỉ làm yourfootage nhìn điện ảnh.

Hãy nhìn cái này và cho tôi biết làm thế nào nó làm cho bạn cảm thấy.

(thì âm nhạc) bây Giờ chúng ta hãy cùng bắn và làm một chút bitdifferent màu sắc trên nó.

(lạc quan âm nhạc) bây Giờ đã có một sự khác biệt lớn giữa hai của những người cảnh, và anh không phải là quay phim để sử dụng màu để giúp tăng cường của câu chuyện.

Tôi biết nhiều bạn areYouTubers và người sáng tạo, và sự hiểu biết màu theoryis thực sự sẽ cho anh mà đấm tình cảm tomake video của mình đứng ra.

(lạc quan âm nhạc) vì Vậy, anh đã xem một tonof màu lý thuyết video đó tôi đã tìm thấy trên YouTube, và tất cả mọi thứ là loại ofskewed tới như Hollywood và rạp chiếu phim.

Vậy mục tiêu của tôi với đây videois để lấp khoảng trống đó, và cho bạn màu gì theoryis và làm thế nào bạn có thể áp dụng nó vào video mà anh đang tạo ra.

Cho dù bạn đang làm somebig bộ phim bom tấn của Hollywood hay anh chỉ cần chỉnh sửa yourvlog đó anh bắn vào hôm qua.

Vì vậy trong một gần đây của tôi video, tôi đã chuyển đổi màu sắc và đây là một trong thetactics rằng anh sử dụng để có thể làm cho video của mình đứng ra.

Tôi bắt đầu video với mát mẻ, và tôi lớp trong âm thanh effectsto cảm thấy như là tôi đang tỉnh dậy trong một cái lều.

Bây giờ, xoay là tôi wasactually ở sân sau nhà tôi, và vì vậy tôi chuyển đổi các colorsfrom màu xanh để nhiều cam để ấm hơn màu sắc như vậy đó ithits bạn trên một mức độ cảm xúc.

Và điều thú vị về nó là, tôi nhìn thấy sự chuyển đổi này thực sự có tác động đến với các khán giả đã xem nó.

Xuống trong các bình luận, tôi đã nhìn thấy nhiều người nói về thế giới thiệu bắt họ ra bảo vệ hoặc như chỉ cần loại wassomething khác nhau và đứng ra.

Đó là vì sự chuyển đổi màu sắc mà tôi đã sử dụng cùng withsound hiệu ứng và âm nhạc và tất cả điều đó.

Nếu bạn đã nhìn thấy Được Josh Yeo, kênh của anh LÀM cho.

NGHỆ thuật.

Ngay bây GIỜ.

Ông sử dụng một bộ ba colorscheme trong một số video của mình để giúp cho nó đó sao cảm thấy.

Vì vậy, lý do mà bạn woulduse màu sắc cụ thể trong một sân khấu là cho một số loại tác động, cho dù đó là tâm trạng, cảm giác, hay anh chỉ đang cố gắng vào hiển thị một số loại chuyển đổi từ một tiểu bang khác.

Và màu sắc là một cách tuyệt vời để loại đánh peopleon một mức độ tiềm thức mà họ không reallythink về màu sắc, nhưng nó ở đó và đó là causingthem để cảm nhận một cách nào đó.

Ví dụ như vậy, trong Star Wars, ngay khi anh thấy những người khác, bạn biết tốt versusevil, màu xanh so với đỏ, tuy nhiên, bạn nhìn vào một bộ phim giống như Cô, và màu sắc redbecomes một biểu tượng của tình yêu, bởi vì anh ta rơi xuống trong lovewith của ông vận hành hệ thống.

Vì vậy, cụ thể màu sắc cantake trên ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào thesituation bạn sử dụng chúng.

Tuy nhiên, làm thế nào bạn làm cho nó workis mà bạn liên kết một màu với một cái gì đó trong video của bạn, và sau đó khi chuyện này thay đổi màu sắc, nói rằng nó đi từ một màu xanh với một màu cam, cái đó gọi là quá trình chuyển đổi và nó chạm người trên mức độ khác nhau mà họ cảm thấy likesomething đã thay đổi.

Vì vậy, trong phim, rất nhiều oftimes họ sẽ dùng điều này như một nhân vật chuyển đổi.

Nó cũng được sử dụng khi chỉ đơn giản là astransitioning từ một trường khác, anh sẽ useassociations và chuyển đổi để giúp di chuyển những câu chuyện cùng.

Và anh không phải như một bà to lớn, giám đốc Hollywood được sử dụng những ofprinciples trong video của bạn.

Thậm chí chỉ cần ở đây trên YouTube, sự lựa chọn của bạn trong nền của bạn hay bạn mặc quần áo willhave một tác động đáng kể trên những người khác, sideof các camera, các bạn.

Bây giờ để hiểu làm thế nào dụng màu sắc trong video của mình, đầu tiên chúng ta cần phải phá vỡ downsome yếu tố khác nhau trên màu nào hoạt động.

Vì vậy, đầu tiên là huệ, và đây là thực tế màu.

Vì vậy, khi chúng tôi đang nói về màu đỏ, thì đó là các huệ.

Trên một bánh xe màu mỗi giáo dục cho mọi người một huệ, cho dù nó màu cam, đỏ, màu hồng, màu xanh, màu xanh, et cetera.

Tiếp theo là hòa, và đó là sự nhận thức cường độ của bạn huệ.

Vì vậy, ít hoặc không có hòa isgonna cung cấp cho bạn một màu xanh, và nếu bạn hoàn toàn rút quân của bạn hòa nó sẽ biến thành màu xám trong khi ở comparisonwith rất nhiều hòa, anh sẽ thấy một rất sôi động huệ.

Điều thứ ba là giá trị, và điều này là sự nhẹ nhàng hoặc tối của một huệ.

Vậy làm thế nào sáng hay bóng tối màu của bạn là bạn và thay đổi điều đó bởi addingwhite để làm cho nó sáng sủa hơn, da đen và để làm cho nó đậm hơn, và điều này không ảnh hưởng đến sự hòa.

Vì vậy, cháu sẽ sử dụng một combinationof ba yếu tố để tạo ra màu của bạn lớp.

Vì vậy, hãy để tôi cho các bạn một ví dụ nhanh chóng.

Đây là một thế mà tôi chỉ kéo ra Artgrid, đó là một nơi tuyệt vời tograb một số cảnh chứng khoán, và họ cho phép bạn tải NHẬP và nguyên đoạn phim, vì vậy nó là một công cụ tuyệt vời để dùngđể luyện tập phân loại màu.

Chúng ta hãy NHẬP andbring nó để Giải trí.

709.

Đây chỉ là một cơ sở điều chỉnh.

Nó có vẻ tốt, nhưng chúng tôi canuse huệ hòa và giá trị để tạo ra một differentfeeling ra khỏi cảnh này.

Ngay bây giờ, có một complimentarycolor án xảy ra, đó là loại như thế nào cảnh này đã bị bắn.

Hãy làm cho nó analogousby đưa blues thành màu xanh và theoranges thêm vào vàng.

Từ đây chúng ta sẽ de-saturateand chúng tôi sẽ thêm một số trắng vào giá trị và giveit một cảm giác hoài cổ.

Bây giờ chúng ta hãy đi đến việc hoàn toàn khác.

Tôi muốn nhấn mạnh sự tương phản với blues và cam.

Vì vậy, hãy tập trung tất cả thecolors thành màu xanh và orange phổ và tăng sự hòa và thêm một chút blackinto các giá trị của màu sắc này.

Và bây giờ bạn có thể thấy, ta có một cái nhìn hoàn toàn khác và cảm thấy so với bản gốc Giải trí.

709, chỉ màu chuẩn lớp.

Vì vậy, bạn có thể đang tự hỏi này là gì differentterms tôi đang nói về? Tương tự, đơn, bộ ba? Vâng, đây là màu.

Màu createharmony trong đoạn phim của bạn, và đó là lòng cho xem để xem.

Và vì vậy tôi muốn đi qua ít người màu khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong video của bạn và một số đó rất phổ biến, và bạn sẽ thấy thời gian và thời gian lần nữa.

Vì vậy, một đơn colorscheme sử dụng một màu, nhưng sau đó họ thay đổi nên hòa và giá trị sản xuất tất cả những màu sắc trong một sân khấu.

Một siêu nổi bật exampleof này là ma trận.

Họ sử dụng những xanh hueto cung cấp cho bạn cảm giác đó mà bạn đang ở trong một mô phỏng máy tính, và sau đó họ sử dụng hòa và giá trị để cung cấp cho những cảnh của nó sâu.

Một tương tự như màu sắc mà một nhóm màu sắc được sử dụng từ cùng một phần của những bánh xe màu.

Và bạn sẽ thấy điều này được sử dụng tất cả thời gian cho dù đó là pushinginto màu xanh phổ, để thực sự làm cho mọi việc mát hoặc đẩy thêm vào các vàng và cam và nó khoai tâythực sự cho một ấm chất lượng để những cảnh mà bạn đang xem.

Tiếp theo là một bổ sung màu sắc và đây là nơi các bạn đang sử dụng màu sắc trên khác kết thúc của quang phổ.

Một trong những nguyên tố examplesof đây là Max Điên vì họ đẩy những và hòa vì vậy, đến nay vào sự tương phản này trông bạn có thực sự nhìn thấy likethis lớn màu lại tưởng như bầu trời và những gì’sgoing trên ở phía trước, siêu màu cam và xanh.

Bây giờ đây là như yourstandard màu sắc rằng bạn sẽ xem qua tất cả các rạp chiếu phim.

Và lý do cho điều đó là cam và xanh làm việc siêu tốt cho việc quay phim.

Làn da đẩy intothat cam màu sắc, và vì vậy, khi bạn muốn làm acomplimentary màu đó, trên cuối cùng của quang phổ là xanh.

Vì vậy, đó là lý do tại sao bạn thấy orangeand xanh, khắp nơi.

Bây giờ có khác nhau rõ ràng là chênh lệch về làm thế nào bạn sử dụng cam, xanh, bao nhiêu bạn băng lên yoursaturation, kéo nó xuống, nhưng đó là lý do tại sao mà nhìn là vì vậy, và tại sao nó như một phổ biến nhìn.

Nó chỉ là một cách dễ dàng tạo nhiều hơn một điện ảnh cảm thấy trong video của bạn nếu bạn thêm moreof này màu cam, chất lượng xanh để cảnh của bạn.

Một bộ ba màu sắc iswhere bạn sử dụng ba màu đó là khoảng cách outevenly trên bánh xe màu.

Và rất nhiều của khoa học viễn tưởng phim sẽ kết thúc bằng màu sắc này, nhưng nó là rõ ràng là không có giới hạn mà.

Bây giờ, điều quan trọng để hiểu những loại màu rằng mày sẽ gặp một lần nữa và một lần nữa, nhưng có một điều mà youreally cần phải suy nghĩ về việc là như thế nào, bạn sử dụng một colorthat là loại bên ngoài của một màu sắc.

Điều này được gọi là một nghịch màu sắc, và đó là nơi bạn đang tham gia một màu đó không phù hợp với withinone của chương trình.

Và đôi khi, bạn sẽ seepeople sử dụng giống như một màu vàng áo khoác trong một rất xanh môi trường.

Và lý do là màu vàng thực sự hiện bởi vì vàng không phải là exactlyacross bánh xe màu xanh và rất bắt mắt của bạn.

Vì vậy, sử dụng một huệ đó’tfit trong vòng màu sắc của bạn thực sự là sẽ driveattention để đối tượng đó.

Nó rất nhiều lần, tại sao em lại sẽ mặc như một đỏ áo khi tôi ra trong thiên nhiên becauseyour mắt được rút ra được điều đó.

Vì vậy, sự hiểu biết màu thực sự là sẽ làm cho bạn videosstand ra và sự hiểu biết khi sử dụng một màu đó không phù hợp với màu sắc isgonna lái xe tập trung hơn cho rằng đối tượng hoặc thatthing mà bạn đang sử dụng.

Vì vậy, có một màu sắc vào video của bạn là reallygonna giúp hit của bạn khán giả trên nhiều hơn một cảm xúc tâm lý và có khả năng, ngay cả cơ thể vật chất.

Và sau đó, sử dụng một màu đó không phù hợp trong có màu sắc willhelp làm một cái gì đó đứng ra trong video của bạn, và bạn canuse đó để chuyển đổi một cảnh hoặc anh có thể sử dụng nó tomove của câu chuyện về phía trước.

Vì vậy, hãy đưa này intopractice, và tôi muốn anh làm thế nào bạn có thể sử dụng yourcolor chỉnh công cụ để thay đổi colorscheme trong một sân khấu.

Bây giờ anh có thể sử dụng bất kỳ phân loại màu phần mềm để làm những loại chỉnh sửa.

Tuy nhiên, một trong đó Iuse được gọi là Rạp chiếu phim Lớp, và nếu cậu quan tâm đến điều này, đó là một thử nghiệm miễn phí, tôi sẽ đưa ra một liên kết emanuele s. trong những mô tả.

Nó hoạt động với Cắt giảm Cuối cùng, nó làm việc với Mắt và nó hoạt động với giải Quyết.

Đó là một kiểu khác approachto màu phân loại công cụ, và tôi thích như thế nào diện hoạt động.

Nó làm cho nó siêu easyfor tôi làm lớp của tôi.

Vì vậy, đây là một shotthat tôi lấy từ Artgrid.

Nó có rất nhiều màu sắc khác nhau trong đó.

Bây giờ tôi muốn tạo ra một fewdifferent chương trình trong số này, đầu tiên hãy làm cho một tương tự nhìn.

Và tôi muốn đẩy nó vào ấm.

Vì vậy, tôi đang tìm kiếm màu đỏ, màu vàng và xanh.

Đầu tiên, tôi sẽ làm gì isshift của tôi huệ của cảnh hướng tới sự ấm áp của quang phổ và tôi sẽ chơi aroundwith hòa để mang lại hoặc đưa ra khác colorsin nền.

Bây giờ chúng tôi có một tương tự nhìn.

Tiếp theo, chúng ta hãy chuyển này, và chúng ta hãy làm một complimentaryclassic cam xanh nhìn.

Và tôi sẽ đẩy tất cả những màu sắc vào hoặc là orange orteal bằng cách điều chỉnh màu sắc và sau đó tôi sẽ usesaturation và giá trị để chơi với bất kỳ khác, màu sắc mà tôi nhìn thấy trong thebackground, rút ra điều làm cho họ một chút darkerand sau đó thực sự đẩy nó vào cam xanh classiccomplimentary nhìn.

Được rồi, hãy nhận được một ít phức tạp hơn.

Hãy làm một bộ ba nhìn.

Vậy mục tiêu của tôi là, để đẩy intopink, xanh, vàng và tôi sẽ adjustthe khác nhau màu sắc mà tôi nhìn thấy, trong sân khấu cho đến khi họ phù hợp với một trong những màu sắc.

Và sau đó tôi sẽ chơi withsaturation và giá trị để kết thúc những cái nhìn, do đó, nó thực sự đã có câu của những người ba màu sắc.

Bây giờ chúng ta hãy làm một đơn nhìn và tôi muốn loại bỏ tất cả các colorout các hình ảnh này ngoại trừ cho xanh và tôi gonnado này bằng cách thay đổi màu sắc, đưa xuống thesaturation màu sắc khác, và sau đó tôi sẽ đi chơi với giá trị thực sự làm cho ảnh popby thêm nhiều tối blues và ánh sáng xanh vào sân khấu.

Bây giờ hãy để tôi cung cấp cho bạn mybiggest phần của lời khuyên, điện ảnh phân loại màu đó’tcome từ một cái nhìn cụ thể.

Điều gì làm cho một màu lớp cinematicis sử dụng màu của bạn lớp để giúp kể chuyện của anh.

Nên đưa ra ý nghĩa với màu sắc và sử dụng nó để helptransition cảnh của bạn và cho khán giả của một chút gì đó nhiều hơn là chỉ làm cho cảnh của bạn trông mát mẻ.

Và nó có thể được như đơn giản asjust thay đổi màu sắc của nền tảng của điện ảnh.

Và như các bạn có thể thấy, ở đây một vài khác nhau Youtube sử dụng lý thuyết màu sắc khi họ đã xây dựng trên nền tảng của họ, và mỗi người có một cái nhìn khác biệt.

Được rồi, bây giờ bạn đã anunderstanding của lý thuyết màu sắc, tôi khuyên bạn kiểm tra video này ở ngay đây.

Đó là một bước nào để đưa anh vào làm nhiều màu sắc chấm điểm và bắt đầu tạo ra theselooks trong chỉnh sửa.

.

 

Bài viết Điện Phân loại Màu – Tận dụng Lợi thế của Màu lý Thuyết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/dien-phan-loai-mau-tan-dung-loi-the-cua-mau-ly-thuyet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao