Garage xây Dựng | Epoxy và mô-Đun Sàn | Phần 3

Chào mừng đến với loạt phim về việc xây dựng một nhà để xe hay một cửa hàng không gian.

Đoạn này là sàn gì để làm hay không làm bất cứ điều gì, và trong trường hợp của những gì tôi đã chọn, tôi đã trải qua cả một loạt các lựa chọn, vì vậy hãy để tôi chi tiết đó cho bạn.

Bây giờ hầu hết garage không gian hoặc cửa hàng không gian có sẽ có tầng bê tông.

Bạn chỉ cần biết rằng ngay lập tức.

Cho một không gian thương mại, giống như những gì tôi đang cố gắng để làm ở đây, tôi rất tập trung trong ánh sáng và ánh sáng Nhất, video.

Tôi sẽ có, anh biết, tôi sẽ không làm điều tương tự ở đây là, tôi sẽ ở nhà một không gian và không gian, Bạn có thể có được nhiều hơn sáng tạo với màu sắc.

Tôi muốn có màu khác nhau bức tường, uh, một vài ánh sáng ấm áp, một số hình chiếu sáng chỉ cần một loạt các sự đa dạng màu sắc.

Vì ở đây, tôi cần một thống nhất màu trắng, vậy tôi có thể thay đổi màu tường với ánh sáng.

Tôi có thể thay đổi không khí của các phòng chỉ dựa trên các loại khác nhau của ánh sáng, tôi sử dụng và nó đã yêu cầu của một loại giống như trung lập hay bức tường trắng.

Điều thứ hai là tôi, tôi chỉ biết đó, tôi đã chọn một màu xám sàn màu.

Đó là một màu xám với một chút màu đen và một chút đốm trắng trong đó.

Nhưng chủ yếu là trên camera nó sẽ trông xám.

– Vậy, … pha trộn với tất cả mọi thứ.

Vì vậy, tôi biết mà, tôi biết rồi, tôi sẽ làm màu xám tầng.

Có cả một loạt các lựa chọn.

Đầu tiên đơn giản lựa chọn là mô-đun sàn, như cuộc đua boong hay thụy sĩ, theo dõi, và cơ bản là họ đang chút sàn gạch bạn đặt trên sàn nhà và bạn mảnh chúng lại với nhau dựa trên bao nhiêu không gian, bạn cần.

Bây giờ tùy thuộc vào những gì hệ thống bạn sử dụng, loại màu sắc, và tất cả các mẫu thiết kế mà bạn làm nó có thể rất tốn kém.

Nhưng những điều tốt đẹp, đó là mô-đun.

Cô kéo lên và thay thế nếu anh làm hỏng nó.

Đó là một tấn của linh hoạt mà.

Nhưng điều tiếp theo bạn phải quyết định nếu bạn đang làm sàn như tôi đã làm, tôi đã ướt, tôi có mùa đông, tôi có muối, tôi có kế hoạch có hóa chất.

Tôi không muốn nhận được những thứ dưới gạch nơi tôi đã để kéo lên gạch và làm sạch chúng nếu nó không thoát.

Đặc biệt là trong mùa đông, khi bạn có được cháo và muối.

Tôi muốn có một tầng đó không phải, anh biết, tăng lên bằng gạch, nơi tôi có thể dễ dàng chỉ gạt nó, làm sạch nó xịt nó, lau sạch nó đi, thực hiện.

Và một trong những điều mà tôi luôn luôn muốn làm với viên đạn tầng, mà có thể rất đắt tiền và vô cùng xấu, nếu bạn không có nó được thực hiện ngay.

Vì vậy, với các tầng, tôi đã chọn để làm vòng oxy mà

Bây giờ epoxy tầng, nếu bạn không bao giờ nghe nói về họ trước, về cơ bản nó là một loại nhựa.

Bạn áp dụng nó trên bề mặt bê tông.

Bây giờ nó về cơ bản nó được đổ trên cán trên.

Có cả một loạt các bước vào nó, bao gồm cả trộn nó lên.

Bây giờ đây là nơi làm nó rất đắt vì epoxy làm đúng có thể rất khó khăn và bền với trượt kháng cự tuyệt vời thẩm mỹ, và siêu chịu để hóa chất, mặc và nước mắt rơi, các công Cụ, tất cả những chuyện đó.

Và nó có thể kéo dài hơn mười năm.

Bây giờ khi cậu nói rằng, tôi không phải chuẩn bị cho các chi phí của nó.

Tôi có khoảng năm giá khác nhau, và nó tầm xa từ bất cứ nơi nào $3.

50 mét vuông tất cả các con đường đến $5.

00 một mét vuông.

Khi bạn thêm vào đó, thời gian một ngàn hoặc chín trăm feet vuông, bạn đang tìm kiếm ở bốn để năm ngàn đô chỉ để làm sàn.

Vì vậy, đó là lý do tại sao epoxy có thể nhận được chi phí thực sự nhanh chóng.

Bây giờ với viên đạn, bạn có thể làm cả một loạt các thứ.

Nó chỉ có thể trông xám, hoặc bất kỳ màu bạn muốn thì bạn có thể kết hợp với các vòng oxy mà

Bạn có thể làm sơn chip ở epoxy như bạn nhìn thấy trong những người tự do-nó-mình dụng cụ.

Hoặc anh có thể làm thạch nơi nó giống như một hòn đá, mà là những gì tôi đã chọn.

Đó là một viên đá phương tiện truyền thông đó là đặt lên hàng đầu của các vòng oxy mà

Nó đặt ra như cát và sau đó epoxied hơn.

Và nó sẽ cho bạn này thực sự thích đá tìm sàn với rất nhiều các kết cấu.

Tuyệt vời trượt sức đề kháng.

Đó là một trong những lý do tại sao tôi muốn này.

Nó, giống như nếu bạn rơi vào này, bạn sẽ có làn da của bạn đi.

Có rất nhiều va li ở tầng này.

Vì vậy, nó tuyệt vời cho ướt trơn hóa chất, dầu, nó thật tuyệt, nhưng đắt tiền.

Bây giờ là cách nó hoạt động với viên đạn được.

.

.

Họ sử dụng để acid etch bê tông, vì vậy, nếu bạn bê tông của thật là tệ, đó là một phần của các chi phí.

Họ phải ra đi.

Họ phải vá nó.

Họ đã nghiền nó xuống.

Vì vậy, họ có một viên kim cương mài đó là nối với 220, họ xay shit ra khỏi bê tông.

Vì vậy, về cơ bản họ đang thiết kế nó được thiết kế để thô lên bề mặt như vậy epoxy và những chất hóa học có gì để bám vào.

Nếu bạn không chuẩn bị bề mặt đúng, nó chỉ là rác rưởi.

Nó sẽ lột lên, chip, crack dễ dàng như vậy.

Vì vậy, chuẩn bị phần vất vả nhất của toàn bộ điều này.

Bạn đang tham gia một máy, anh mài tất cả các bê tông xuống, làm sạch nó và sau đó anh sẽ để mất.

.

.

Đôi khi họ cũng bắn nổ nó.

Vì vậy, không chỉ là họ nghiền nó, họ bắn nổ nó.

Vì vậy, chuẩn bị bề mặt là điều lớn với viên đạn tầng.

Vậy một khi họ có được tất cả những gì thực hiện, họ nằm xuống ban đầu.

Họ đổ nó ra, lăn, nó ra, epoxy lớp trên sàn nhà.

Hãy để thiết lập và sau đó họ có thể đặt xuống bất cứ phát sóng, mà là phát sóng là một từ ưa thích vì nếu bạn muốn sơn chip hoặc thạch anh.

Họ đặt cho tất cả qua đó và chỉ để cho nó qua một đêm cho đến khi nó loại phương pháp chữa trị.

Vì vậy, khi đã chữa khỏi, và phẳng ra, họ đi xung quanh với gai trên giày của họ, để họ không vít lên sàn nhà.

Và sau đó họ đưa một lớp, lăn, nó ra và sau đó, chỉ cần loại gạt nó ra và sau đó bạn phải hoàn thành một bề mặt như thế này.

Vấn đề là phải mất một thời gian để chữa trị.

Và rất tiếc cho tôi, cắt điện skyjack đã phải quay trở lại đây để làm những ánh sáng quá sớm.

Và cách mà lốp xe quay lại, nó sứt mẻ sàn nhà lên một vài điểm, vì vậy tôi phải sửa nó.

Nhưng đó là một cái gì đó để nhận thức được, bạn biết đấy, nó lâu hơn một chút để chữa trị.

Và họ nói, họ luôn luôn tôn vinh bạn cũng có thể có được, được nó trong 24 đến 48 giờ.

Yeah, đó là sự thật.

Bạn có thể đi bộ trên đó.

Nhưng nếu bạn đặt nặng thứ trên đó, bạn muốn để cho nó chữa bệnh cho như 5 ngày chỉ để được an toàn.

Vì vậy, đó là một trong những điều để nói về với nó.

Bây giờ mọi người đang đi đến hỏi về vâng, làm bộ dụng cụ.

Họ bán họ ở Nhà Kho.

Họ có những loại dụng cụ có sẵn qua Sherman Williams.

Đó là công ty như trên nhà để Xe Tạp chí.

Họ nói về nó trên những trang web này, nơi các nhà sản xuất có làm bộ dụng cụ và một số người trong số họ không phải là người lớn nhất, vì họ không phải là chất lượng cao.

Nó được thiết kế là giá phải chăng.

Có một số công ty đó sẽ đặt cùng một gói cho bạn.

Nó là một chút ít tốn kém hơn, nhưng nó được thử nghiệm, họ cung cấp cho bạn hỗ trợ về hướng, nhưng một lần nữa, đó là tất cả về chuẩn bị.

Nếu bạn đang suy nghĩ về làm epoxy tầng, anh phải chuẩn bị bề mặt.

Nếu bạn không làm điều đó, bạn có thể quên bất cứ gì anh đang làm vì bạn cũng có thể chỉ cần không làm điều đó.

Tôi đang nói với anh bởi vì nếu bạn làm epoxy sàn nhà và bạn vít nó lên và không chuẩn bị bề mặt và nó bắt đầu bóc và bạn phải xay toàn bộ điều xuống một lần nữa, nó sẽ là chỉ năm lần nhiều việc để bắt đầu lại từ đầu.

Do đó, nó phải để bắt đầu.

Đừng vít nó lên, cho dù anh làm gì đó cho mình hoặc có ai đó làm chuyện đó chắc chắn rằng họ đang làm đúng.

Điều cuối cùng để ý đến epoxy tầng.

Có một tấn công ty đó yêu cầu họ có một đống kinh nghiệm với nó.

Điều tốt nhất để làm là có nhiều dấu.

Nói chuyện với những người này.

Xem làm thế nào họ khi họ đi ra.

Một số người trong số họ có thể không có vụ khách hàng tốt nhất.

Tôi sẽ trung thực.

Một số người của chúng tôi đã nói chuyện với chỉ cần không có dịch vụ khách hàng tốt, nhưng họ đã có một danh tiếng của khách hàng và khách hàng mà em thấy trong người cấp độ làm việc mà họ làm.

Và đó là lý do tại sao tôi chọn những người mà tôi đã làm.

Nó được dựa trên những gì họ đã làm trong quá khứ không phải là sân bán hàng.

Vì vậy, đó là một cái gì đó để nhìn là tốt nếu bạn sẽ chọn một nhà thầu hoặc một công ty nào đó.

Những lựa chọn khác, bạn có đang trang trí cụ thể.

Thực sự, nếu bạn đang làm một garage không gian, và anh không lo lắng về cuối cùng trượt kháng chiến, và anh không lo lắng về nó, anh không có mùa đông, nơi bạn đang ở với cháo và muối, bạn có thể làm một trang trí cụ thể.

Như một bóng bê tông đó, có vẻ sửng sốt.

Và tôi sẽ phải nhận được một số hình ảnh.

Tôi sẽ tiêm cho họ vào video này.

Vì vậy, bạn có thể thấy những gì nó trông giống như.

Nhưng thực sự, họ đang đáng chú ý và chúng rất đắt, nhưng họ có thể thực sự thay đổi thường xuyên vào nhà để xe này không thể tin được trưng bày như không gian, nếu đó là điều mà anh đang tìm cách để làm.

Vì vậy, tôi cũng có nghĩa là bạn có mô-đun gạch, bạn có epoxy, bạn có urê sàn, bạn có tất cả những khác nhau hóa học loại sàn đó được tương tự vòng oxy mà

Và sau đó, bạn đã được đánh bóng bê tông.

Trang trí cụ thể.

Chỉ là có rất nhiều mát anh có thể làm gì với sàn nhà để xe.

Vì vậy, nó là một trong những phần thú vị nhất của tạo ra một garage là sàn sự lựa chọn.

.

 

Bài viết Garage xây Dựng | Epoxy và mô-Đun Sàn | Phần 3 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/garage-xay-dung-epoxy-va-mo-dun-san-phan-3/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao