Epoxy Tầng Nghiên cứu: (Trước khi, và Sau khi) chuyển Đổi

Trước và sau, đây là chủ đề của ngày hôm nay’sEpoxy video, những gì chúng ta đã làm ở đây là chúng ta có một trường hợp nghiên cứu làm thế nào chúng ta đã biến đổi từ sàn, bên trái anh có thể thấy buồn tẻ lát sàn nhà và các khách hàng là một trường trung học đã có một trường học và đây là thính phòng của họ, và họ nói, “Chúng tôi muốn một mịn epoxyfloor và chúng tôi cũng muốn các giai đoạn khu vực của sàn nhà được tách ra từ các khu vực khán giả”.

Vì vậy, chúng tôi đã làm một màu xám đen tối cho stagearea và một ánh sáng màu lam xanh cho các đối tượng khu vực.

Vì vậy, điều này là rất khó khăn dự án andI muốn đi qua và chỉ cho anh thấy khía cạnh khác nhau của dự án này.

Ở đây chúng tôi thấy các gạch, một lần nữa, buồn tẻ tilefloor ở phía sau, bạn có thể thấy những giai đoạn mà họ đang chuẩn bị họ muốn nó phải là một differentcolor.

Vì vậy, những thách thức với tất cả các dự án, với gạch là nhiều thử thách thực sự là tôi sẽ để nói về trong một phút, đây xem dự án cuối cùng một lần nữa.

Và có ba thách thức lớn trong dự án này, điều đầu tiên là, bạn muốn nhận được epoxy để dính vào gạch, bạn nên nevertake này cho phép.

Epoxy không dính trên gạch vâng, bạn cần phải có– làm theo cụ thể kỹ thuật để chắc chắn rằng nó sẽ dính và đây là một người rất importantchallenge trong dự án này.

Thách thức thứ hai là anh muốn che đậy các khớp, không có gì tệ hơn phủ trên sàn nhà và các khớp arestill có thể nhìn thấy sau đó giống như đường gạch được.

Đó là khủng khiếp, nó trông xấu bạn không wantthat.

Và thứ ba thách thức trong dự án này wasthat bởi vì khách hàng muốn hai màu sắc như bạn muốn chắc chắn rằng bạn có thể actuallyseparate màu xanh lá cây từ tối màu xám, có một chút thử thách, bạn có thể làm điều đó nhưng chỉ là một cái gì đó mà bạn cần phải giữ trong tâm trí.

Vậy, tôi sẽ phải đi qua một vài picturesnow, ở đây chúng ta là mồi sàn nhà sau khi chúng tôi đã thực hiện các ban đầu chuẩn bị bề mặt và chúng tôi đang preparingthe gạch.

Bạn sẽ luôn luôn có một số gạch mà brokenor di chuyển, vì vậy, bạn muốn chắc chắn rằng tất cả mọi thứ đang được chăm sóc và ở đây chúng ta chỉ cần groutingthe gạch có khoảng trống, sau đó chúng tôi đã áp dụng một lớp trung gian.

Đây cũng là một phần của trung coatof Epoxy sàn nhà và ở đây chúng tôi đang áp dụng các cuối cùng màu xanh, màu sắc greencolor màu xanh trên thực tế, vì vậy bạn đã có một hình ảnh mà các nhân viên được sử dụng[nghe được 2:41] để truyền bá các sản phẩm và một người khác, chúng tôi đã có một cành lăn.

Một cành lăn với một bảo vệ cho protectwhat của bắn tung tóe và đây là một hình màu xanh lá cây tầng hoàn thành và bạn có thể xemcó bao chúng tôi đã có để cắt phần nơi tiếp theo, màu sắc bắt đầu, để vào ngày hôm sau chúng tôi applythe màu tiếp theo.

Chỉ để cậu biết, những sản phẩm mà chúng tôi usedin dự án này được gọi là KTISO SÀN, đó là công ty Ktisis các công ty mà tôi alsoinvolved trong ktisis.

eu tôi sẽ cung cấp cho bạn những công cụ kết thúc nếu bạn muốn biết thêm về cái này ở sản phẩm, tôi sẽ được hạnh phúc đến cho bạn thông tin.

Và đây là một dự án hơn, chúng tôi có một lần nữa, chúng tôi đang áp dụng Ktiso sàn, chúng tôi làm chỉnh màu, mã số cho dự án này, vì vậy, nếu bạn havelike một đơn đặt hàng lớn, chúng ta có thể thực sự làm cho đúng màu cho anh, vì vậy bởi vì hầu hết companieshave bốn hoặc năm cơ bản sắc và sau đó nó thực sự là để cố gắng kết hợp họ, vì thế này bởi vì khách hàng này yêu cầu cụ thể màu sắc mà không có chúng tôi, colorpalette, chúng tôi tùy thực hiện những màu sắc và một lần nữa, một hình ảnh cuối cùng ở đây sàn– đẹp, mượt mà, kết thúc.

Bây giờ, đây là một rất ngắn trình bày, Iactually có một 16minute video nơi tôi đi vào chi tiết về làm thế nào chúng tôi đã làm tất cả điều này, tôi gointo chi tiết về những gì chúng ta áp dụng những gì bao nhiêu thụ chúng tôi đã làm, tôi có thể guidelineson làm thế nào để che giấu các khớp và đảm bảo rằng các khớp không thể nhìn thấy khi bạn completethe án, bạn không muốn ngói chung đang ở.

Trong này thưởng video, tôi đi trong tổng– tôi nói về hệ thống bao nhiêu prime hoặc bao nhiêu lớp cơ sở bao nhiêu đầu áo và tất thụ, tôi cũng có một video của các ứng dụng phương pháp để không chỉ picturesbut ứng dụng thực tế, và tất cả điều này, này 16minutes video là một khoản tiền thưởng videothat là một phần của trực tuyến của chúng tôi, tất nhiên.

Vì vậy, nếu bạn tham gia trực tuyến của chúng tôi, tất nhiên bạn willget 3 giờ học của video, rất nhiều màu xanh lá cây thông tin, nhiều, nhiều hơn informationthat bạn có thể tìm thấy trên YouTube.

Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn nhận được nhiều hơn, nếu bạn’regetting ra giá trị của các video YouTube, bạn sẽ nhận được giá trị hơn nhiều trong số này, the3hours của video ở đây.

Và 3 giờ trong video được tách ra into6Learning Module, chúng ta đi qua toàn bộ quang phổ của Epoxy tầng, chúng ta nói về thesystems, chúng ta nói về hoá học, chúng ta nói về những bề mặt chuẩn bị, chúng ta nói về everythingon Epoxy sàn nhà này trong 3 giờ, chúng ta thậm chí còn cung cấp cho bạn một vài tiện dụng bản danh sách đó sẽ giúp được phát triển kinh doanh và các chi phí của gia nhập là ít hơn một gói vòng oxy mà

Vì vậy, chỉ cần nghĩ bao nhiêu tiền nhỏ flooringproject sẽ chi phí bằng cách mua những sản phẩm và sau đó phải áp dụng chúng như thế nào và muchmoney bạn có thể làm theo yêu cầu từ khách hàng, chi phí của khóa học này là rất thấp, thực ra, nó còn ít hơn một gói vòng oxy mà

Vì vậy, nó thực sự là không có trí tuệ, sao cậu phải tham gia khóa học này và tất cả kiến thức này, mà có thể cứu anh từ rất nhiều rắc rối trong thefuture.

Các liên kết đến tham gia một nhiên là bên dưới, beforeI lại bạn, hãy nhớ chính liên kết của các con tôi về chủ đề en.

ktisis.

eu cho ourproducts và learningcoatings.

com cho bài viết của chúng tôi và Epoxy sàn bạn có thể đi thereand đăng ký và nhận được bản tin của chúng tôi.

Vì vậy, dù sao đi nữa, cảm ơn bạn rất nhiều cho xem.

Nếu bạn đang thưởng thức những video xin rememberto chia sẻ chúng, xin vui lòng muốn họ đăng ký, để kênh của chúng tôi, tất cả điều này sẽ giúp chúng ta rất nhiều.

Cảm ơn bạn rất nhiều.

.

 

Bài viết Epoxy Tầng Nghiên cứu: (Trước khi, và Sau khi) chuyển Đổi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/epoxy-tang-nghien-cuu-truoc-khi-va-sau-khi-chuyen-doi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao