Bí mật để một rõ ràng Ecopoxy UVPoxy epoxy đổ bởi Woodworkfinishes.com

Hi, tôi sẽ nói chuyện với bạn về theEcopoxy ngày hôm nay và đi qua một số lời khuyên của tôi sử dụng để getthe tốt nhất đổ trong số của tôi epoxy, một số trong những thứ mà người ta cố gắng tránh đạt yêu cầu về bong bóng bởi vì họ đi ra khỏi các tài liệu mà các bạn đang đổ trên andyour phản ứng thực tế giữa các nhựa và cứng của một hai phần epoxysystem.

Những gì tôi sử dụng được Ecopoxy nhựa.

Các UVpoxy là những gì chúng tôi đang gonnabe sử dụng ngày hôm nay.

Họ cũng có một vài sản phẩm khác: lỏng plasticwhich là nhiều hơn của bạn diễn xuất nhựa – thực sự dày đổ và một đa-surfacesealer đó là nhiều hơn cho anh biết niêm phong xốp vật và những thứ khác, nhưng đặc biệt hơn, chúng ta sẽ nói về các UVpoxy ngày hôm nay.

Tôi muốn tocover ra một số các quản mục trước khi bạn có được vào trang epoxyresin đổ.

Trước hết, một bộ tốt của găng tay là quan trọng mặc dù UVpoxy, tất Ecopoxy hiệu epoxies là tự nhiên.

Họ đang làm từ tự nhiên, các sản phẩm đậu nành và dầu lanh và điều dầu.

Vậy bạn có thể có nó trên bàn tay của bạn, và nó sẽ không bethat nhiều về một vấn đề mà bạn có thể không muốn.

Vì vậy, những gì tôi keephandy là một cồn và một số cửa hàng khăn.

Những cồn là những gì cắt nhựa và bạn có thể cleanwhatever công cụ ra với nó khá dễ dàng, và đưa nó ra găng tay của bạn nếu bạn cần phải sạch mọi thứ đi.

Và những gì tôi sẽ làm được có tiền đổ container đó là markedresin và cứng và tôi sẽ gậy cho đổ những partsof hai-một phần hệ thống sau đó tôi sẽ chính nồi.

Vì vậy, những gì tôi đã có cũng isa nhiệt súng và rất nhiều người, sử dụng đòn ngọn đuốc hoặc là không gì cả andalthough nó rất mát mẻ cho sử dụng rằng nhiệt độ là không chính xác và nó onething rằng anh thực sự muốn giải quyết và đã kiểm soát của khi bạn đang làm việc cùng một bạn epoxies.

Nó là một nhiệt độ điều các khi hai phần aremixed cùng nó là một phản ứng hóa nhiệt nếu nó nóng quá nhiều, yourpot sẽ đi khó khăn đã không thực sự có vấn đề đó với bất kỳ của Ecopoxysystem nhưng tôi đã làm việc với khác nhựa trong quá khứ, và tôi đã nóng lên pottoo nhiều và nó nghĩa là cứng trong vòng 30 giây vì vậy, bạn chỉ muốn cẩn thận ta không sưởi ấm nó lên quá nhiều.

Trong khi đó, giống như với nhiệt súng nó rất dễ dàng hơn để điều khiển nhiệt độ đó.

Iusually đặt nó xung quanh 350 và có vẻ là việc phải nhiệt tôi sẽ sử dụng nó để heatthe nhựa như tôi đổ đôi khi.

Tôi cũng sẽ sử dụng nó để bật các bubblesif có bất kỳ rằng cần phải thoát khỏi bề mặt như bạn đang đổ.

Một điều chúng tôi chỉ muốn làm bạn muốn chắc chắn là bạn nhận được phần của bạn, cho dù có đang đổ bộ lên, hãy chắc chắn rằng nó là cấp.

Tôi đã chắc chắn rằng nó’slevel.

Và sau đó chúng ta gần như đã sẵn sàng để đi.

Một trong những điều với UVpoxy tôi đã tìm thấy là nhựa là thực sự dày.

Vì vậy, để có được nó đến sameconsistency như cứng đó là một ý tưởng tốt để thực sự đặt nó trong một nóng ấm ấm tắm và thực tế chai hay nhựa vào một thành một bồn tắm nóng và nhận thatresin chảy tốt hơn một chút so với những gì nó có thể chảy ra khỏi justyour kho lạnh hoặc bất cứ điều gì.

Vì vậy, nó đã bị ngâm trong một thời gian khá.

Tôi sẽ cứ đó ra và tôi sẽ đổ nó thành của tôi trước khi trộn bình đựng và hy vọng rằng đây là thực sự chảy cũng Những điều tốt đẹp về những thùng đó Iuse họ cũng là thức ăn, an toàn của Nó không thực sự là điều tôi thực sự cần cho loại nhựa này, nhưng họ đang đánh dấu.

.

.

như thế này là bốn khi thùng chứa vì vậy, tôi biết mà tôi nhận được một phải một-một trộn khi Ipour mà vào đây trước khi trộn thùng mà tôi có.

Và họ đang rõ ràng đựng vì vậy, tôi có thể đổ.

.

.

đưa họ bên cạnh nhau và làm cho surethat tôi đã có một-một hỗn hợp.

Bây giờ nếu cậu chỉ cần đi vào usingthis nhựa bạn tôi sẽ giới thiệu đi 1:1 – đó là các chuẩn trộn nhưng tôi’vegot nó trên tốt thẩm quyền mà bạn có thể thực sự pha trộn thêm nhựa vào nó và chơi với các tỉ lệ lên tới khoảng 2:1 nhựa : cứng và bạn sẽ nhận được hoạt động khác nhau nồi lần khác nhau độ cấp cũng như nhau chữa timesso nó thực sự phụ thuộc vào kịch bản cụ thể những gì bạn đang đổ một khi bạn nhận được thực sự giỏi chuyện đó, bạn sẽ biết những gì tỷ lệ bạn muốn sử dụng.

Nó cũng dependsseasonally những gì của ẩm là như thế, nhiệt độ trong cửa hàng của bạn orwhat-có-anh đúng.

.

.

Vì vậy với mà nói, chúng tôi đã có nhựa và tôi làm cứng trong đó sẵn sàng đổ.

Những gì tôi thường làm là thực sự đổ cứng trong đầu tiên, Tôi không nghĩ đó là một cách để làm điều này, đúng hay sai.

Nhưng kể từ khi thehardener thường chảy tốt hơn so với các nhựa không, tôi muốn đặt làm cứng trong nồi đầu tiên chỉ để có, phải không, bạn biết nếu myresin là dày.

.

.

đó không phải là nhựa dày ngồi xuống dưới cùng của tôi nồi.

Đó có thể có hoặc không kết hợp, cũng như tôi muốn nó đến.

Đó là của tôi cứng trước khi trộn potand của tôi dính cứng.

Tôi sẽ chuyển nó cho tôi nhựa cây gậy và tao sẽ đổ của tôi resinin.

.

.

có tất cả trong đó.

.

.

Và nếu nó giống như mùa hè ‘ swarm dây kéo và nó ở trong cửa hàng tôi có thể có hoặc không pre – ấm áp của tôi nhựa nhưng nó vẫn sẽ dày.

Vì vậy, những gì tôi sẽ làm là, tôi sẽ biến nhiệt của tôi súng và nó có xem khổ trên đó, nên tôi biết khi nó lên đến 350 và tôi sẽ thực sự, như tôi’mpouring nhựa trong khi tôi sẽ nhiệt của tôi trộn ở đây và anh có thể notbe thể nhìn thấy nó, nhưng bắt đầu chảy thực sự khá tốt, và cũng có thể đốt cháy thefingers haha.

Cô ấy ở trong đó ngay bây giờ và tôi có một tách dính cho trộn myactive nồi.

Bạn đang nghĩa vụ để kết hợp này trong năm phút.

Những gì Chủ để làm là thực sự nhận được trong đó cạo bên hãy chắc chắn rằng tôi trộn istogether họ sẽ thấy rằng nó thực sự là khi bạn có được sự cứng và resintogether nó đi sữa một chút sữa để bạn biết rằng bạn có thể thực sự nhìn thấy howwell nó trộn.

Bạn sẽ nhận được một cảm giác tốt cho nó.

Bạn hãy chắc chắn rằng bạn cạo thesides để đảm bảo để có được tất cả những gì nhựa và cứng hỗn hợp tốt với nhau những gì Chủ để làm thay vì mạnh mẽ trộn nó lên như gấp nó và rằng ‘ sone của tôi.

.

.

và không ai thực sự đã nói với tôi để làm việc này, nhưng nó chỉ có ý nghĩa thatfolding nó sẽ làm giảm lượng khí mà tôi đang trộn vào trộn và hy vọng giảm lượng bong bóng mà tôi có.

Bây giờ bạn không cần phải muốn đổ này phải đi ngay sau khi bạn hỗn hợp.

Một trong những bí mật togetting một thực sự rõ ràng đổ là để cho nó ngồi xuống, để nó nóng lên, và nhận được rằng exothermicreaction đi.

Các bong bóng sẽ đến bề mặt và bạn có thể takeyour đáng tin cậy nhiệt súng và bật những bóng trước khi bắt đầu đổ.

Nó sẽ khá rõ ràng tại thời điểm đó.

Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục trộn này cho một littlebit trở lại và cho các bạn một vài lời khuyên hơn về việc của anh rõ ràng đổ.

Được rồi, chúng ta trở lại bây giờ các nhựa được ngồi ở đây nóng lên các bong bóng ofstarted để đến bề mặt hỗn hợp khá là rõ ràng và có’ssome khá tốt bong bóng sắp lên vì vậy, những gì tôi sẽ làm được nhận rằng nhiệt súng goingagain pop một số những bề mặt bong bóng.

Hãy chắc chắn rằng nhựa là sẽ chảy độc đáo.

Nó không mất muchto bật các bong bóng khi hỗn hợp trong nồi vẫn còn ấm áp và lò sưởi lên một chút.

Vậy là có một mẹo rằng tôi chọn ngày khác.

Đó là một anh chàng đó sống trên từ tôi rằng họ làm chân giả tại một phòng thí nghiệm ở đây trong townand ông đưa tôi cái này một mẹo nhỏ họ nói có hai chậu đi và đổ intothat thứ hai nồi xuống đến một cây bút chì mẹo đổ và bạn sẽ thật sự có thậm chí moreof những bong bóng ra như bạn đang đổ bạn có thể có một chút mất interms của một số của bạn nhựa đó là trái trong nồi gốc nhưng có nothingsaying rằng bạn không thể nhiệt của mình lên một chút nữa, và nhận được rằng remainingresin trong số đó nồi.

Như ông có thể thấy nó đang chảy khá tốt.

Bây giờ là lý do tại sao chúng tôi muốn chắc chắn rằng mảnh của chúng tôi là cấp độ là thatobviously thời gian chữa bệnh cho nhựa là khá lâu.

Có thể là khô để liên lạc within8 đến 12 giờ khá dễ dàng, thậm chí có thể ít hơn.

Đầy đủ của bạn, chữa isprobably 24 đến 48.

Được rồi, chúng tôi đang vào thứ hai của chúng tôi nồi.

Vẫn còn một số bong bóng đó đang đến lên bề mặt.

.

.

bật những kẻ hơn một chút.

Đây là về thứ ba của tôi khẩu súng nhiệt tôi đã đi qua, bởi vì tôi chỉ cần sử dụng nó, và sử dụng nó, và sử dụng nó.

Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã có areally rõ ràng nhựa hỗn hợp.

Chúng ta sẽ chỉ bắt đầu đổ.

Đây là một tác phẩm nghệ thuật mà tôi được giao nhiệm vụ làm từ những tác phẩm cũ của benchfrom cũ của chúng tôi Sân vận động.

Những gì tôi làm với những tác phẩm nghệ thuật là tôi sẽ thực sự setthem như là một hộp bóng vì vậy, tôi đã có máng này tất cả các con đường xung quanh vì vậy, tôi cókhông lo lắng về hơn đổ như tôi đang đổ nhựa và tôi sẽ giải quyết intoall những nơi thấp và điền vào chúng.

Tôi đã có trở lại bất kỳ loại khoảng trống orcracks quay với xanh băng họa sĩ băng dường như làm việc khá wellI đã sử dụng Tuck Băng là tốt cho các dự án nào đó nếu tôi muốn điều đó thực sự tốt sealon khá các bề mặt.

Vì vậy, yeah, chúng tôi sẽ chỉ bắt đầu đổ qua đâyvà chúng tôi sẽ xem nó như thế nào chảy tôi sẽ nhận được một rất rõ ràng đổ.

Tôi sẽ đi trước và trộn một fewlarger chậu và nhận được toàn bộ chuyện này đổ và sau đó chúng tôi sẽ trở lại và talkabout làm thế nào tôi bật hơn của các bong bóng này.

Bây giờ tôi đã chuyển đến một lớn hơn nồi y hình thức bên cạnh đổ và một điều, nếu bạn đang làm rất nhiều nhựa lỗ chân lông với biggerpots bạn không muốn chơi mà chờ đợi gameand trông bong bóng, bạn có thể có được một cái gì đó như một chân không, chamber và avacuum máy bơm, khá rẻ tiền để thiết lập này, chúng tôi đã có một vài van onhere và chắc chắn rằng đây là một mở cửa và đó là một đóng van cứu trợ.

Và tất cả các bạn phải làm là, nồi của tôi là ở trong đó rồi, đặt trong nồi, đặt nắp đậy trên đầu, chắc là mọi thứ, niêm phong và chuyển máy bơm vào.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã nhận nó lên whateverpressure anh nghĩ làm việc cụ thể trong kịch bản và nó sẽ bắt đầu tớihút tất cả những bong bóng ngay trong số các nhựa nồi.

Để yên một chút bitand thấy rằng tất cả những bong bóng lên bề mặt và sau đó, mở yourrelief van.

.

.

giảm bớt áp lực đó nhiều không khí sẽ trở lại vào thevacuum phòng.

Và bạn đi ra ngoài này thực sự rõ ràng nhựa.

Và tôi muốn tomake chắc chắn rằng nhiệt của tôi đi.

.

.

nhiệt của tôi, khẩu súng là để nhiệt độ một lần nữa.

.

.

Hãy chắc chắn rằng nồi của tôi là sẽ chảy và đẹp và ấm áp.

Pop một số những người còn lại bong bóng bề mặt và sau đó có đổ một lần nữa.

Tôi có thể thực hiện điều này với sự muchlarger nồi, và tôi không biết, tôi chỉ muốn được.

.

.

Tôi không có bất kỳ vấn đề mà gã giống một nồi mở thời gian trên tất cả những thứ đó.

Và tôi có thể kiểm soát thetemperature và đảm bảo rằng những điều đang chảy tôi không nhớ lấy một littlebit thời gian để trộn tiếp theo chậu để có thể tiếp tục với tôi đổ.

Đó là ah.

.

bạn có một chút nữa kiểm soát bằng cách đó tôi nghĩ đó chỉ là cách mà tôi muốn làm điều đó.

Và bạn đang chơi một chờ đợi gamenormally với những mảnh và bạn đang thường trông trẻ bong bóng và standinghere loại như xem sơn khô nó giống như xem bubblespop trong epoxy bạn có thể đứng đây cùng với các bạn nhiệt súng và bạn nhìn thấy một số bubblescome đến bề mặt và bạn sẽ muốn câu ’em.

(Tôi đã thực sự di chuyển để sử dụng một ngọn đuốc một lần nữa để bật các bong bóng, nó hoạt động tốt hơn nhiều so với nhiệt súng) Nó không mất nhiều nỗ lực ở tất cả topop những bong bóng, Chúng tôi đã có một khá rõ ràng đổ nhiều hơn và nhiều hơn những bong bóng sẽ đến bề mặt, do đó, nó chỉ mang đến cho bạn thời gian để trộn một potif bạn cần thêm vòng oxy mà

Bằng cách này, có nghĩa là tôi cũng khá tránh lãng phí bạn! của tôi epoxy như vâng, nhưng bằng cách này, vậy điều gì làm việc cho tôi.

.

.

Được rồi, bây giờ thatmy đổ là hoàn thành nó chỉ là một vấn đề thực hiện một chút trông trẻ andpopping bất kỳ của những bong bóng đó làm tăng bề mặt chủ yếu là từ materialnow nó chỉ là một trong số các túi khí đã bị mắc kẹt ở đó.

Các epoxyresin là rõ ràng là kính.

Và một lần nữa này UVpoxy đó là từ Ecopoxy là theclearest nhựa mà tôi đã từng làm việc với.

Đó là pha lê clearUV chịu sẽ không sẽ không phai đó là một chút không co rút như nó curingbecause họ không sử dụng chất độn vì vậy, nó là, nó là siêu linh hoạt và bạn sẽ noticethat bạn biết như một ước thực tế là nó an toàn và có mùi thấp, Tôi không sử dụng bất kỳ loại thở hoặc bất cứ điều gì nó đẹp và an toàn.

Đó là areally một sản phẩm đẹp.

Vì vậy, bạn có thể mua Ecopoxy trên trang web của tôi woodworkfinishes.

com và tôi sẽ đưa liên kết đó trong chương trình ghi chú cũng như bạn wantany các thông tin khác hãy để tìm kiếm Ecopoxy trực tuyến.

.

.

họ đã có awebsite, họ đã có một số khá tốt YouTube ra thereand tôi hy vọng điều này giúp bạn có thể giải quyết một số các vấn đề mà bạn’veencountered khi đổ bất kỳ loại epoxy cho rằng vấn đề.

Yeah, chăm sóc andhappy nhựa hey? (nếu đó là một từ.

.

.

).

 

Bài viết Bí mật để một rõ ràng Ecopoxy UVPoxy epoxy đổ bởi Woodworkfinishes.com đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/bi-mat-de-mot-ro-rang-ecopoxy-uvpoxy-epoxy-do-boi-woodworkfinishes-com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao