3 cách dễ dàng để tạo đẹp sinh Sản bảng màu

Xin chào, iPad Letterers – chào mừng trở lại mychannel! Tên tôi là Karin – tôi từ iPad Chữ và ở đây để giúp bạn exploreall những điều tuyệt vời bạn có thể tạo ra với iPad của bạn.

Trong video của ngày hôm nay, tôi muốn cho các bạn làm thế nào bạn có thể tạo ra tất cả những màu sắc bắt đầu với một màu – đây là một niềm vui và dễ dàng quá trình và tôi sẽ cho các bạn một numberof khác nhau cách làm thế nào bạn có thể có bảng màu của bạn tạo ra để nextlevel.

Hãy chắc chắn rằng bạn tiếp tục theo dõi tất cả các cách để kết thúc vậy là anh không missingany của tôi mát thủ thuật nhỏ.

Tôi nghĩ chúng ta đều có thể đồng ý rằng là màu khó nomatter những gì nó được áp dụng đến.

Tôi đã cố gắng màu tóc của tôi này morningout của tuyệt vọng, bởi vì tất cả các thợ cắt tóc được đóng lại, và màu sắc tôi nhận thậm chí không phải là gần với những gì tôi muốn! Này, đây là những gì nó nói trên thepackaging – và đây là những gì tôi có – nó khá trên cam bên andluckily chồng tôi thực sự thích cam – vì vậy, nó không quá xấu – ồ vâng, những gì có thể youdo? May mắn thay, chúng tôi có một chút morecontrol hơn kết quả của chúng tôi lựa chọn màu sắc trên iPad, nhưng không giữ rằng chọn màu sắc là dễ dàng.

Và cũng – làm thế nào bạn có thể nói cho mà màu sắc goreally độc đáo với nhau? Suy nghĩ về nơi lần cuối cùng anh muốn làm một colorpalette – làm thế nào đã, ông đi về nó? Và làm thế nào họ đã đi ra? Đó là mới colorharmony công cụ có sẵn trong sinh Sản, đó là tốt đẹp, nhưng bài, tôi đã không tìm thấy nó mà hữu ích.

Nó’squite có thể là tôi chỉ không biết làm thế nào để sử dụng nó đúng cách!Tôi cũng đã học lý thuyết màu sắc như là một phần của tôi thiết kế đồ họa độ, nhưng số lý do tôi vẫn không hiểu làm thế nào để áp dụng kiến thức này trong thực tế.

Thấy những gì tôi thường làm gì khi tôi phải đến với một màu sắc, được sử dụng một trong thesecolor máy phát điện đó, bạn có thể tìm thấy trên internet, hoặc tôi cũng sử dụng Pinterest forinspiration.

Tôi có vấn đề với việc sử dụng màu máy phát điện là itusually chỉ cho tôi bốn hoặc năm màu sắc, và nó cũng khó khăn đôi khi toreally tuỳ các bảng màu mà bạn nhận được.

Và tất cả chúng ta đều biết những gì happenswhen bạn đi tìm kiếm, – phải, những buổi chiều khá nhiều rồi! Nhưng nowI tôi sẽ cho các bạn một tốt hơn nhiều cách làm thế nào bạn có thể tạo ra vô amountof bảng màu bắt đầu với chỉ một màu – nó rất mát mẻ! Hãy bắt đầu upProcreate và hãy tạo ra một Vải mới.

Vải kích thước bạn choosedoesn không thành vấn đề, tôi đã chọn màn hình mặc kích thước mà isabsolutely tốt.

Bây giờ điều đầu tiên chúng tôi muốn làm là có một cái nhìn như thế nào bạn canselect màu sắc trong sinh Sản.

Vì vậy, chúng ta mở ra bánh xe màu, mà bằng cách này cũng có thể tháo rời, do đó bạn có thể di chuyển xung quanh màn hình mà là siêu tiện dụng – và với nút X itsort của đi lại đây.

Vì vậy, chúng tôi đã có những đĩa chế độ, chúng tôi đã có chế độ cổ điển, chúng tôi đã có những màu sắc harmony mà chúng ta đã thấy trước, và tôi đã không thấy superuseful, sau đó chúng ta đã có giá trị thanh trượt, và sau đó chúng tôi cũng có ourpalettes ở đây, và điều này là những gì chúng ta sẽ làm được – tạo ra một nhãn hiệu mới bảng.

Iusually làm việc trong cái đĩa chế độ này là của tôi ưa thích của tất cả những màu sắc vì vậy, hãy để’sstart với cái này.

Vì vậy, bây giờ cho các một màu rằng bạn sẽ chọn tạo tất cả các bảng từ một trong hai lựa chọn màu yêu thích của bạn, hoặc chọn một màu sắc mà youuse khá thường xuyên cho các thiết kế của bạn.

Cũng chắc chắn rằng những màu sắc này không toodark và nó không quá đậm, và khi tôi nói thấm vào trong đó có nghĩa là tôi không choosea màu sắc mà ngồi trên rất biên giới ở đây của bánh xe màu của bạn.

Bạn muốn những mà ngồi ngay đây, trên bánh xe màu của bạn, và sau đó bạn có thể thay đổi thehues, và tôi thực sự rất thích màu tím orpink, vì vậy, thực sự, tôi sẽ chọn cái này màu tím ở đây.

Vì vậy, bây giờ, những gì chúng sẽ làm là tạo ra một mẫu trên trang và bắt đầu ở giữa một nơi nào đó.

Chúng ta sẽ tạo ra 4 mẫu đường này và sau đó chúng ta cũng sẽ tạo ra 4swatches bằng cách đó, và cái cách mà chúng ta sẽ thêm những mẫu màu isalmost như trong một cung chuyển động, vì vậy, nếu bạn hãy tưởng tượng một cung đi ngang qua selectorcolor như thế này – này là phạm vi của màu sắc mà chúng ta sẽ phải lựa chọn.

Và sau đó, chúng tôi cũng sẽ trượt huệ bánh xe vào cả hai bên.

Vậy để bắt đầu, chúng ta đang đi về bên trái và chúng ta sẽ làm cho màu sắc của chúng tôi một littlebit nhẹ hơn, và cũng ít hơn một chút đậm.

Vì vậy, chúng tôi đã từng như vậy slightlygoing để di chuyển này một chút nữa lên, và sau đó chúng tôi cũng sẽ changethe huệ như thế này, và sau đó chúng ta sẽ sơn màu hồng này như thế.

Tôi’mgoing để quay trở lại và chúng ta sẽ làm điều tương tự, một lần nữa, vì vậy chúng ta sẽ cần làm điều này 4 lần chọn ánh sáng màu đỏ, và các bạn có thể thấy một lý do tại sao chúng tôi đã chọn loại này giữa giai điệu để startwith, để chúng tôi có một tí thoải mái cho cả hai bên.

Vì vậy, tôi sẽ đi xa hơn chút nữa và nhẹ hơn, và sau đó chúng ta gần như có thể đi vào orange và chúng ta sẽ làm một lần nữa, và điều này gần như là màu vàng.

Được rồi và bây giờ chúng tôi sẽ chọn màu sắc ban đầu một lần nữa, và bạn có thể làm điều đó bằng cách giữ ngón tay của bạn để gọi giật gân, vì vậy bây giờ chúng tôi đã có bản gốc màu trở lại, và vì vậy, bây giờ chúng ta sẽ đi ngược lại cách nào, như vậy chúng ta sẽ kéo thatwheel bao giờ nên hơi xuống và bao giờ nên hơi bên phải, và sau đó chúng ta sẽ di chuyển của chúng tôi bánh xe màu phía bên kia, và tôi sẽ không để kéo nó bạn! bởi vì tôi giống như những màu sắc màu tía vì vậy tôi muốn một số của những người.

SoI tôi sẽ làm điều này 4 lần cũng và sau đó ở đây, tôi đề nghị rằng bạn không’tpull nó xuống quá nhiều bởi vì sau đó, những màu sắc sẽ được quá tối quá nhanh chóng.

Sousually tôi thích kéo nó hơn nữa để đúng chứ không phải xuống, nhưng dĩ nhiên này là hoàn toàn để bạn – nếu bạn thích có thêm sẫm màu sắc thendefinitely đi cho điều đó.

Và, do đó bạn có thể thấy bây giờ màu cuối cùng là, có lẽ sẽ được hoàn toàn tối đen và nó khá giống như lần trước, màu sắc, nhưng đó là okaythat chỉ là một nỗ lực đầu tiên, và như các bạn có thể thấy điều này đã là một prettynice bảng màu! Bây giờ, để tôi cho anh thấy làm thế nào chúng tôi có thể thực hiện điều này thậm chí còn tốt hơn 🙂 vì Vậy, điều đầu tiên chúng ta sẽ làm được sắp xếp của cắt cạnh chỉ một chút, và cách dễ nhất tôi tìm thấy để làm việc đó là sử dụng hình chữ nhật lựa chọn công cụ, như vậy chúng ta có thể kéo lựa chọn hình chữ nhật xung quanh màu sắc của chúng tôi và sau đó, những gì chúng ta cần làm là sao chép và dán này vào lớp mới, vì vậy bây giờ chúng ta có tất cả các màu sắc likethis trên một lớp mới, và sau đó chúng ta có thể dọn dẹp bên dài như vậy và một cách dễ dàng để làm điều đó, nó chỉ trượt nó sang một bên, và vì vậy, đó là gonnacut ra rìa và cung cấp cho bạn một cạnh thẳng đẹp, và sau đó có thể di chuyển nó các bên kia là tốt.

Có lẽ chúng ta có thể làm cho nó lớn hơn một chút, như thế này.

Được rồi sonow tôi sẽ tên lớp này, điều này sẽ là của chúng tôi lớp trung lưu, và sau đó trợ và sao chép nó hai lần và sau đó, một trong những điều này sẽ là người đầu lớp, và thisone sẽ là của chúng ta phía dưới lớp, vì vậy bây giờ chúng ta cần phải di chuyển chúng, vì vậy chúng tôi sẽ chọn dưới lớp – bật từ tính và rẽ trên đồng phục và sau đóbạn có thể trượt nó như thế này, và các bạn có thể thấy bạn biết rằng edgesdon không trận đấu đúng, vì vậy, có một cách dễ dàng lừa – chúng ta có thể lật nó theo chiều dọc và bùng nổ, họ trận đấu.

Vì vậy, bây giờ chúng tôi chỉ có thể trùng họ một chút vì wereally muốn họ được liên tục như thế này.

Được rồi, vì vậy bây giờ chúng ta sẽ dothe cùng với đầu, chúng ta sẽ lật nó xung quanh và sau đó chúng ta sẽ tomove nó lên cho đến khi chúng ta đến cạnh như thế.

Và bây giờ là nơi kỳ diệu bắt đầu! Chúng tôi sẽ chọn huệ hòa và sáng thanh trượt, và cho đầu layerwe ta sẽ để làm tăng độ sáng chỉ cần một chút – nó không cần phải betoo nhiều, có lẽ đến 56%, và sau đó chúng ta sẽ để mang lại hòa, nhớ nhẹ màu sắc ít hòa, chúng tôi không muốn quá nhiều maybe42% là tốt đẹp, và sau đó chúng ta cũng từng như vậy hơi sẽ thay đổi hueand chúng ta sẽ di chuyển nó sang bên trái, có lẽ 46% có vẻ tốt.

Tất cả phải vì vậy mà ‘ sone lớp thực hiện.

Bây giờ chúng ta hãy đi đến phía dưới lớp và chúng ta hãy làm điều tương tự, trừ chúng tôi sẽ không làm điều tương tự, chúng ta thực sự sẽ làm ngược lại!Vì vậy, những gì chúng ta sẽ làm ở đây được, chúng tôi sẽ giảm độ sáng để thể làm thành bao giờ nên tối hơn một chút, và tôi nghĩ 45% là có lẽ tốt, và sau đó chúng ta sẽ tăng hòa ở đây – một lần nữa không quá nhiều, 55 – 56 phần trăm là probablyquite tốt đẹp.

Thực sự tôi vẫn còn nghĩ đó là chỉ là một chút quá nhẹ vì vậy, hãy chỉ là mang nó xuống một chút, và sau đó chúng tôi cũng sẽ phải chuyển màu sắc luôn hơi và lần này chúng ta sẽ phải di chuyển nó đến ngay, vì vậy chúng ta sẽ tobring nó lên để có 54%.

Và sau đó nhìn vào đó thật tuyệt phải không? Chúng tôi đã có một fullcolor bảng, gồm 27 màu sắc giống như là – đó là cách dễ dàng đó là 🙂 Sonow hãy thêm nó đến bảng màu của chúng tôi – cô có thể chạm vào dấu cộng – hãy để’sbring này để đầu và sau đó chúng ta hãy chọn đĩa, và bây giờ chúng ta có thể populatethese màu sắc.

Tất cả các bạn phải làm là giữ ngón tay của bạn để gọi theeyedropper công cụ và sau đó, nơi những màu sắc trên bảng như thế này.

Vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ làm mà cho tất cả các màu.

Nếu bạn tìm thấy rằng nó mất quá lâu toinvoke các giật gân – những gì bạn có thể làm, bạn có thể đi vào các thiết lập ở đây và đi đến điều khiển cử chỉ và sau đó đi để Mắt Dropper, và thả này xuống 0.

20 giây và sau đó nó đi nhanh hơn rất nhiều.

Nếu bạn tìm thấy sau đó cậu đang gọi chọn màu bởi sai lầm sau đó, bạn luôn có thể trở lại đây và bạn có thể tăng sự chậm trễ này đến một chút bitmore, có lẽ một thứ hai, hoặc cái gì đó và anh có thể ngăn chặn sự thuốc nhỏ mắt tooltừ xuất hiện khi bạn không muốn nó.

Nhưng cho bài tập này là thực sự hữu ích để có nó với giá trị này.

Được rồi, vì vậy bây giờ hãy trở lại màu sắc của chúng tôi andlet của thêm tất cả ở đây, và bạn có thể thấy tôi thực sự đã cố tình notselected 10 màu sắc, nhưng chỉ có 9, và lý do cho điều đó là tôi muốn có threespare khe ở đây, và thường là những gì họ làm là tôi chỉ cần đặt đen và trắng, và đôi khi tôi có một màu yêu thích, và sau đó tôi có thể thêm rằng đó là tốt.

Vì vậy, điều này có vẻ đẹp, thoáng mát – vì vậy, bây giờ chúng ta có thể thêm trắng – bạn có thể tăng gấp đôi tapanywhere trong khu vực này để chọn màu trắng, và sau đó thêm nó đến bảng màu, và thenfor đen chạm xuống đây – chỉ cần chạm vào bất cứ nơi nào quanh đây và thenthat sẽ cung cấp cho bạn một lựa chọn màu đen – và chúng ta đi đầu tiên của chúng tôi vòm miệng xong!Được rồi, vì vậy bây giờ hãy xem những gì chúng tôi có thể làm với bảng này.

Vì vậy, các firstthing chúng ta sẽ làm là nhóm những lớp, và sau đó chúng ta sẽ duplicatethe lớp và chúng ta sẽ san bằng nhóm này, và lý do tại sao chúng tôi’redoing đó là vì vậy, chúng tôi có một bản sao của bản gốc của chúng tôi, màu sắc, và bây giờ chúng ta canmodify này, vì vậy bây giờ chúng ta có thể làm điều này một chút nhỏ hơn và đưa nó herejust để tham khảo.

Và sau đó chúng ta sẽ lấy một bản sao khác và chúng ta có thể đặt thishere, vì vậy bây giờ ta có thể làm gì để dễ dàng thay đổi bảng màu này là mang backour huệ hòa sáng thanh trượt và bây giờ chúng ta có thể đi trong và sau đó bạn cansee gì sẽ xảy ra nếu anh chỉ cần làm cho nó như vậy bao giờ hơi nhẹ, có lẽ decreasethe hòa một chút và sau đó, có lẽ cũng thay đổi màu sắc, và các bạn có thể thấy bây giờ howeasy nó là tạo ra một hoàn toàn khác nhau bảng từ originalpalette mà chúng ta đã – thật tuyệt phải không? Vì vậy, bạn có thể chọn bất cứ điều gì anh muốn.

Iactually thực sự như thế này, loại màu – tôi đã thực hiện một số khá mà arekind của tương tự như điều này, và đó chúng tôi đi, đó là cách dễ dàng đó là 🙂 bây Giờ tất nhiên, số mẫu thiết kế mà bạn có thể không thực sự cần thứ này nhiều màu sắc, vì vậy bây giờ ta có thể làm gì cũng được tạo ra một lớp mới và bây giờ chúng ta hãy chọn một số ngẫu nhiên, màu sắc từ một cái bảng và tạo ra một bảng màu mới từ đó.

Tôi thực sự như thế này màu tím vì vậy chúng ta hãy bắt đầu với cái này, và sau đó hãy cho thêm một ít màu sắc khác để xem cái này trông giống như.

Và sau đó có thể là màu xanh cũng và bây giờ bạn có thể thấy cách dễ dàng việc tạo ra tất cả các bảng màu khác nhau! Vì vậy, điều này có vẻ rất rất đẹp 🙂 chúng ta Hãy bắt đầuvới này, tôi không bình thường, như màu sắc này nhiều như vậy, nhưng chúng ta hãy xem những gì chúng tôi thểtạo ra chỉ sử dụng chúng tôi, trước khi thực hiện bảng.

Cũng khá tốt, và sau đó maybethis ánh sáng ở đây một lần nữa, nó không tệ! Đúng vậy bây giờ, chúng ta hãy làm một với thispalette ở đây, chúng ta sẽ chọn màu tím và màu xanh và tôi như thế này, loại màu xanh lá cây là tốt, và sau đó là một tối, có lẽ trông khá tốt.

Và sau đó, chỉ cần thêm một cho các biện pháp tốt – và chúng ta đi! Một 4 bảng -chỉ cần như thế! Vì vậy, điều này là khá gọn gàng, nhưng có nhiều hơn mà chúng ta có thể dowith này, vì vậy hãy trở về với ban đầu của chúng tôi bảng, và hãy lặp lại thisonce hơn, sau đó chúng ta có thể di chuyển nó xuống đây – chúng tôi đã có một chút không gian.

Sonow những gì chúng ta có thể làm cũng là thay vì sử dụng huệ hòa và brightnesssliders chúng tôi cũng có thể sử dụng những màu sắc, sự cân bằng, đây thực sự là một thực sự reallynice công cụ cũng vì vậy, bây giờ chúng ta có thể thay đổi bóng tối giữa nhạc và thehighlights, vì vậy chúng ta hãy bắt đầu với những điểm nổi bật và hãy xem những gì sẽ xảy ra nếu chúng ta thêm một chút màu vàng, do đó bạn có thể xem bảng màu sắc ngay lập tức ấm lên, chỉ cần thêm nhiều màu vàng nhẹ hơn tông và sau đó chúng ta có thể ở đây có lẽ thêm một chút xanh hay magenta để làm cho nó tất cả các màu hồng – nó khá tốt, và lục lam là tốt, và các bạn có thể thấy ngay lúc bắt đầu những màu sắc này đã quitesimilar, nhưng chỉ bằng cách thay đổi giữa nhạc và sau đó bạn sẽ seeif chúng tôi đã thay đổi bóng tối quá, điều này sẽ thay đổi nó thậm chí còn nhiều hơn nữa.

Vì vậy, đây là howwe có thể thao tác ban đầu màu sắc mà chúng ta đã được chọn, nhưng wholepalette vẫn có vẻ thật sự tốt đẹp, và tất cả những màu sắc vẫn còn phù hợp với – không thisamazing? Và sau đó – chỉ vì chúng tôi có thể – tôi muốn cho các bạn một cách khác để làm thế nào thể thay đổi những bảng màu.

Vì vậy, bây giờ, những gì chúng ta sẽ làm là thêm một newlayer ở hàng đầu của các ngăn ở đây, và chúng ta sẽ thay đổi sự pha trộn chế độ tooverlay, và sau đó chúng ta sẽ điền vào lớp này với một màu sáng.

Thể chọn một trong những màu sắc bạn đã có trong bảng màu của bạn, nhưng Irecommend rằng bạn chọn một số khác có thể lựa chọn một màu xanh tươi sáng và điền vào lớp với màu sắc này, và bây giờ bạn có thể thấy cách chúng tôi đã thêm thisbright giai điệu để tất cả các màu.

Vì vậy, bây giờ nếu chúng tôi muốn thay đổi điều này, những gì chúng ta có thể donow là quay trở lại huệ hòa sáng, và có lẽ chúng ta không thích màu xanh rất nhiều, hãy bổ sung thêm xem những gì sẽ xảy ra nếu chúng ta làm cho nó màu tím, hay có lẽ thêm đỏ, và bây giờ một lần nữa, wehave một hoàn toàn khác nhau lựa chọn của ông … chỉ bằng cách đó.

Và sau đó, tất nhiên là bạn cũng có thể chơi với các hòa một lần nữa và sáng, có lẽ sáng lên bảng màu của bạn nếu bạn đang tìm kiếm thêm sáng, màu sắc.

Và – thay vì dành cả buổi chiều, tìm kiếm bạn cho nicecolor bảng, bạn có thể dành cả buổi chiều làm cho bảng màu của riêng bạn, và làm cho chúng một cách chính xác cách cô muốn – đó là một rất mát mẻ! Tôi thực sự hy vọng thisvideo truyền cảm hứng cho anh để tạo của riêng bảng màu! Các bảng màu tôi’vecreated ở đây, trong video này sẽ được sẵn như là miễn phí tải về từ mywebsite – vì vậy, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra xem! Tôi sẽ đưa các liên kết trong thedescription hộp của video này.

Và sau đó, nếu bạn đang tò mò để tìm hiểu làm thế nào chúng tôi canuse những bảng màu để điền vào trong chữ miếng hay nghệ thuật của bạn miếng – tôi’mgoing để bủm, lên một đoạn video khác ở đây, do đó bạn có thể xem chính xác làm thế nào bạn có thể làm điều đó.

Nếu bạn thích video này, xin vui lòng cho nó một ngón tay lên, đăng ký của tôi kênh nếu youhaven không đã chia sẻ video này với bạn bè và gia đình 🙂 cảm Ơn bạnnhư vậy nhiều cho xem và tôi sẽ nhìn thấy tôi tiếp theo video!.

 

Bài viết 3 cách dễ dàng để tạo đẹp sinh Sản bảng màu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/3-cach-de-dang-de-tao-dep-sinh-san-bang-mau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao