Ưu điểm của sơn epoxy trong suốt cho sàn bê tông

Tại các công trình hiện nay đều đang được dùng loại sơn sàn epoxy 2 thành phần. Nguyên nhân của việc này là do sơn epoxy có nhiều ưu điểm thu hút sự quan tâm của mọi người. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về dòng sơn epoxy trong suốt đang được mọi người ưu chuộng.

Đặc tính nổi bật của sơn sàn bê tông Epoxy suốt 2 thành phần

Sàn nhà bê tông là bề mặt rất tốn nhiều thời gian thi công so với các kết cấu thép. Vì vậy mà sơn epoxy trong suốt 2 thành phần được cải tiến với nhiều tiện ích.

Thời gian thi công nhanh

Tuy là sản phẩm sơn hai thành phần, cần phải pha chế theo tỷ lệ giữa chất đóng rắn và chất tạo màu. Tất cả sản phẩm sơn nhà xưởng Epoxy đã phân tỷ lệ sẵn. Bạn chỉ cần trộn chung hai thùng sơn với nhau mà không cần phải đong đo đếm. Dẫn đến thời gian hoàn thành công trình nhanh chóng.

Ngoài ra thời gian khô của sơn epoxy rất nhanh, độ phủ cao tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho chủ đầu tư.

Sơn epoxy 2 thành phần dễ sử dụng

Sơn epoxy 2 thành phần dễ sử dụng

Bảo vệ cao bề mặt nền

Sơn epoxy nền có khả nắng kháng các loại nước, dầu mỡ, hóa chất,axit,…. Đặc biệt loại sơn này còn chịu được tải trọng của các xe nâng thiết bị máy móc trên 10 tấn, đảm bảo thời gian sử dụng lâu khi sử dụng.

Độ kết dính cao

Ưu điểm của sơn epoxy không màu đã được nhiều người sử dụng thừa nhận. Sơn epoxy trong suốt có độ kết dính rất cao với nền sàn, đặc biệt là có khả năng chịu được mài mòn tốt. 

Màng sơn sáng bóng, bám dính chặt cứng trên bề mặt sàn. Dễ dàng lau chùi vệ sinh với những hóa chất tẩy rửa sàn nhà. 

Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho nền nhà cao

Màng sơn epoxy trong suốt bám dính bền bỉ trên bề mặt bê tông. Hình thành bề mặt cứng bóng mịn. Có khả năng chống trơn trượt. Dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ. 

Màu sắc tươi sáng, phản chiếu ánh sáng cao. Tiết kiệm đèn chiều sáng cho nhà xưởng. Độ bền màu thời tiết cao. Trong điều kiện tốt nhất có thể sử dung lên đến 5 năm.

Sơn epoxy trong suốt tạo tính thẩm mỹ cho nền nhà

Sơn epoxy trong suốt tạo tính thẩm mỹ cho nền nhà

Ứng dụng của sơn epoxy trong suốt

Sơn epoxy trong suốt hay không màu sắc thương hiệu Suka Epoxy là sản phẩm phủ màu dành cho nền bê tông nhà xưởng, văn phòng, nhà kho, tầng hầm để xe, kho bãi hàng hóa, nhà chứa ô tô xe máy, nhà xưởng sản xuất, hồ chứa nước thải,… Dành cho những công ty có nhu cầu sử dụng lớp phủ trong suốt để phủ lên bề mặt nền nhà máy sản xuất. Nhằm mục đích tạo vẻ đẹp sang trọng và bảo vệ mặt sàn nền be-tong tốt nhất.

Một số lưu ý khi thi công sơn Epoxy trong suốt

Yêu cầu trước khi sơn:

+ Trộn thành phần chính và chất đông cứng theo tỷ lệ trộn và khuấy đều.

+ Cần phải làm sạch sàn be-tong nhằm làm sạch hết bụi bẩn, cát đá, dầu mỡ,… có như thế thì mới giúp tăng độ bám dính của sơn, mang lại hiệu quả cho bề mặt sàn sau khi sơn.

+ Độ ẩm sàn < 8%. Tùy theo điều kiển sử dụng và cấu trúc của công trình mà bạn thiết lập các khe giản nở sau cho đạt tiêu chuẩn nhằm mục đích của việc này là hạn chế việc nứt gãy bê tông.

+ Khi tiến hành sơn nên trao đổi lựa chọn phương pháp phù hợp với đơn vị thi công.

Cần tư vấn trước khi thi công sơn epoxy

Cần tư vấn trước khi thi công sơn epoxy

Hy vọng những thông tin về dòng sơn epoxy trong suốt sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loại sơn phù hợp cho sàn be-tong. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sơn này, hãy theo dõi những bài viết cụ thể hơn về đặc tính cũng như cách sử dụng của loại sơn này trong những bài viết tiếp theo nhé.

Bài viết Ưu điểm của sơn epoxy trong suốt cho sàn bê tông đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sơn Epoxy Tín Phát.



source https://sonsanepoxy.vn/uu-diem-cua-son-epoxy-trong-suot-cho-san-be-tong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm sơn chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà

Hướng dẫn sơn phủ Epoxy đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách sử dụng keo AB dán đá hoa cương mang lại hiệu quả sử dụng cao